Chàng trai Việt Nam kiếm hơn 1 tỷ đồng mỗi ngày

[ Điểm đánh giá5/5 ]1 người đã bình chọn
Đã xem: 2747 | Cật nhập lần cuối: 2/7/2014 8:55:37 AM | RSS

Mỗi ngày Flappy Bird mang về cho Nguyễn Hà Đông khoảng 50.000 USD doanh thu (revenue) từ quảng cáo. Như vậy, chàng trai này có thể kiếm mỗi ngày 1 tỷ đồng.

Nguyễn Hà Đông là chủ nhân của game miễn phí Flappy Bird đang gây sốt hiện nay.

Game Flappy Bird đang có lượt tải cao nhất ở cả hai chợ ứng dụng Android và iOS, ở mảng ứng dụng miễn phí. Đây là một kết quả hoàn toàn đáng tự hào với một lập trình viên độc lập như Nguyễn Hà Đông, chàng trai đang sinh sống tại Hà Nội.

Thành tích này có lẽ chưa có lập trình viên trong nước nào đạt được. Trước đó, Nguyễn Long - sinh viên Đại học Bách Khoa TP.HCM cũng từng gây xôn xao khi kiếm được khoảng 300 triệu đồng một tháng từ ứng dụng SayIt trên chợ BlackBerry, vào năm 2012.

Nguyễn Hà Đông khi trả lời phỏng vấn trang công nghệ The Verge hôm 5.2 (giờ Mỹ) cho biết, doanh thu quảng cáo trên Flappy Bird mỗi ngày đạt khoảng 50.000 USD, tương đương hơn 1 tỷ đồng chưa trừ thuế.

Chàng trai Việt Nam kiếm hơn 1 tỷ đồng mỗi ngàyGiao diện game Flappy Bird.

Flappy Bird là trò chơi miễn phí với hình thức chơi cực kỳ đơn giản nhưng không hề dễ vượt qua. Trong trò chơi này, người chơi phải chạm vào màn hình để điều khiển chú chim bay qua các khe trống giữa những chiếc cột. Tương tự trò chơi Angry Birds nổi tiếng trước đây, Flappy Bird miễn phí và chỉ thu lợi từ quảng cáo.

trangchu:;top:;bottom:;trai:;phai:;TrangDanhMuc:;TrangChiTiet:;Canonical:;SiteMap:;-cauhinhseo-